Truy cập trang web chính thức của LG tại Việt Nam: LG Việt Nam. Trên trang web, bạn có thể vào mục “Hỗ trợ” và tìm kiếm thông tin về các trung tâm bảo hành bằng cách nhập thông tin sản phẩm hoặc địa chỉ của bạn. Liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của LG để nhận được sự hỗ trợ:
Danh sách một số trung tâm bảo hành LG tại các thành phố lớn
Hà Nội
- Trung tâm bảo hành LG – Cầu Giấy
- Địa chỉ: Số 27, ngõ 75 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
- Điện thoại: 024 3944 6450
- Trung tâm bảo hành LG – Hai Bà Trưng
- Địa chỉ: 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Điện thoại: 024 3633 1566
TP. Hồ Chí Minh
- Trung tâm bảo hành LG – Quận 7
- Địa chỉ: 86 Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 028 3771 5588
- Trung tâm bảo hành LG – Quận Tân Bình
- Địa chỉ: 43-45 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 028 3811 6116
Một số thiết bị LG có thể có ứng dụng hỗ trợ khách hàng cài sẵn hoặc bạn có thể tải về từ Google Play Store hoặc App Store. Trong ứng dụng này, bạn có thể tìm kiếm các trung tâm bảo hành và nhận hỗ trợ trực tiếp. Bạn cũng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của LG qua email hoặc qua các trang mạng xã hội chính thức của LG để nhận được sự hỗ trợ. Các trung tâm bảo hành LG cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo hành cho các sản phẩm như tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, điện thoại di động và các thiết bị điện tử khác. Khi đến trung tâm bảo hành, bạn nên mang theo hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành (nếu có) để được hỗ trợ tốt nhất.